วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อทำให้หน่วยการประชุมทางวิดีโอทำงานได้

หน่วยการประชุมทางวิดีโออาจเป็นชิ้นส่วนของฮาร์ดแวร์ของสถานีการประชุมทางวิดีโอทั้งหมดที่ติดตั้งและพร้อมที่จะเข้าร่วมในการประชุมทางวิดีโอออนไลน์ ที่นี่เราจะมีส่วนร่วมในหน่วยการประชุมทางวิดีโอมากมายวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ในตลาดเพื่อให้คุณเพิ่มลงในการประชุมทางวิดีโอที่สำนักงาน วิดีโอคอนเฟอเรนซ์คุณอาจติดตั้งหน่วยการประชุมทางวิดีโอไว้ที่ส่วนท้ายของคุณ แต่ต้องใช้ทั้งองค์กรเพื่อทำให้หน่วยการประชุมทางวิดีโอทำงานได้ เช่นเดียวกับ Cisco IPVC

นี่เป็นส่วนหนึ่งของระบบ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์และเป็นพอร์ตโฟลิโอที่สมบูรณ์ของหน่วยควบคุมหลายจุดวิดีโอ IP และเกตเวย์ ISDN สำหรับเครือข่ายการประชุมทางวิดีโอแบบดั้งเดิมและโซลูชัน Cisco Video Telephony Cisco Video Telephony รวมวิดีโอไว้ใน วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อเปิดใช้งานวิดีโอการสื่อสารผ่านวิดีโอเดสก์ท็อปที่ใช้งานง่ายและดูแลเหมือนโทรศัพท์MCU ซีรีส์ IPVC 3500 ของซิสโก้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชัน

เพื่อให้ได้ผลผลิตที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อการติดตั้งและเข้าร่วม

การประชุมทางวิดีโอผ่าน IP ที่สมบูรณ์ของซิสโก้ ช่วยให้การประชุมทางวิดีโอแบบหลายฝ่ายสามารถเข้าร่วมโดยใช้เครือข่ายการประชุมทางวิดีโอแบบเดิม การประชุมแบบเฉพาะกิจสำหรับ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์และยังเปิดใช้งานการประชุมทางวิดีโอตามกำหนดเวลาโดยไม่มีข้อจำกัดสำหรับวิดีโอคอนเฟอเรนซ์มิตติ้งเพลสหน่วยการประชุมทางวิดีโอจำนวนมากที่ผลิตโดยผู้นำในอุตสาหกรรมสามารถผสานรวมความสามารถในการประชุมทางเสียง วิดีโอ และเว็บได้อย่างลงตัวเพื่อให้การประชุมทางไกลเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพเหมือนกับการประชุม

แบบเห็นหน้ากันเพื่อให้ได้ผลผลิตที่ไม่มีใครเทียบได้ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อการติดตั้งและเข้าร่วมการประชุมทางเสียง วิดีโอ และทางเว็บที่ง่ายดาย หน่วยการประชุมทางวิดีโอของ Tandberg นำเสนออินเทอร์เฟซของเว็บเบราว์เซอร์และการผสานการทำงานขั้นสูงที่สุดกับสภาพแวดล้อม Microsoft Outlook และ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์หน่วยการประชุมทางวิดีโอทำส่วนที่เหลือด้วยการกดปุ่ม บางครั้ง ธุรกิจขนาดใหญ่ต้องการบริการของหน่วยการประชุมทางวิดีโอทั้งหมด

วิดีโอสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเพียงพีซีธรรมดาและเว็บแคม

เพื่อจัดการระเบียบการก่อนการประชุมและปัญหาทางเทคนิค หน่วยการประชุมทางวิดีโอเหล่านี้ทำให้ข้อกำหนดทั้งหมด เช่น การตั้งค่าการประชุมทางโทรศัพท์ การเชิญผู้เข้าร่วม วิดีโอคอนเฟอเรนซ์และทำให้อุปกรณ์ทำงานได้ดีกว่าที่คาดไว้ จากนั้นมีหน่วยการประชุมทางวิดีโอสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเพียงพีซีธรรมดาและเว็บแคมพร้อมไมโครโฟน และผู้คนจำนวนมากเพียงเข้าสู่ระบบการประชุมทางวิดีโอออนไลน์ เช่น Yahoo, Messenger หรือ ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ให้บริการการประชุมทางวิดีโอออนไลน์ฟรีต่างจากหน่วยการประชุมทางวิดีโอขนาดใหญ่เหล่านี้ การประชุมา

ทางวิดีโอออนไลน์ส่วนใหญ่ใช้โดยนักเรียนและผู้เข้าร่วมประชุมสุทธิรายวัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าไม่จำเป็นต้องมีภาพความละเอียดสูงและเสียงคุณภาพดีมาก แต่หน่วยการประชุมทางวิดีโอออนไลน์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเหล่านี้ก็มีประโยชน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้สิ่งเหล่านี้และรวมตัวกันบ่อยครั้งเพื่อการตัดสินใจที่รวดเร็วยิ่งขึ้นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์โดยการประชุมออนไลน์กับคู่หูทางออนไลน์ผ่านระยะทางหลายไมล์แทน ของการใช้เวลาและเงินอันมีค่าเดินทางไกล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.