การทดลอง CPAP สิ่งที่คุณควรรู้

คุณสามารถทดลองใช้ CPAP ในโตรอนโตเพื่อทดสอบว่ามาสก์เหมาะกับสไตล์การนอนของคุณอย่างไรและสบายเพียงใด การเช่าหน้ากากก่อนซื้อจะทำให้คุณรู้จักโลกของหน้ากาก CPAP ตั้งแต่คืนแรก คุณจะรู้ได้ทันทีว่าห้องเช่าประเภทใดที่เหมาะกับคุณ การเช่าเป็นตัวเลือกหากคุณต้องการทดสอบเครื่องด้วย การลงทุนใน CPAP ไม่ใช่เรื่องตลก เพราะเมื่อคุณซื้อแล้ว คุณต้องใช้ชีวิตร่วมกับมัน แทนที่จะนอนกับมัน การทดลองใช้ CPAP ในคลินิกของโตรอนโต CPAP อนุญาตให้คุณเลือกหน้ากากจากแบรนด์และรุ่นต่างๆ มากมาย

ในภายหลัง CPAP ด้วยหลักฐานการซื้อ

คุณสามารถเจรจากับบริษัทประกันสุขภาพเพื่อซื้อเครื่องจักรของคุณและวิธีการทำงานของบริษัทประกันภัย คุณรู้ว่าอะไรอยู่ในนั้นสำหรับคุณ กระบวนการนี้อาจน่าเบื่อหน่าย แต่ในระยะยาว คุณจะได้เครื่องจักรของคุณเองโดยไม่ทำให้รูในกระเป๋าของคุณไหม้ แม้ว่าคุณจะสามารถเช่าเครื่องจากผู้ให้บริการดูแลสุขภาพที่บ้านได้หลายราย แต่ก็มีบริการที่ควรพิจารณาในการเช่า ผู้ให้บริการเครื่องจักรบางรายอาจไม่เสนอการทดลองใช้ที่การทดลอง CPAP ในโตรอนโตอนุญาต เช่น การเช่าระยะยาว ซึ่งเป็นข้อดีหากคุณยังคงประหยัดเงินค่าหน้ากาก เครื่องจักร และอุปกรณ์เสริมของคุณ

  • คุณโชคดีถ้าคุณพบผู้ให้บริการที่รับประกันการบริการที่ดี แม้ว่าคุณจะเพิ่งเช่าทั้งชุดและ caboodle แม้ว่าพวกเขาจะต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่คุณจะไม่ซื้อทั้งชุดจากพวกเขา
  • ประเด็นคือพวกเขาเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าเนื่องจากคลินิกส่วนใหญ่มีนโยบายไม่คืนสินค้านี่คือสุดยอดบริการเช่าและทดลองใช้ CPAP วิบัติแก่คุณหากคุณซื้อเครื่อง CPAP โดยไม่ทดสอบชุด หากคุณพบว่าหน้ากากนั้นอึดอัดอย่างยิ่ง และเสียงฮัมของเครื่องดังเกินไปสำหรับความชอบของคุณ
  • คุณจะไม่สามารถส่งคืนกลับไปที่คลินิกได้ดังนั้นการเช่าหน้ากากพร้อมกับเครื่องจะช่วยขจัดปัญหาหลังการซื้อและเสียเงิน มันคุ้มค่าที่จะเล่นอย่างฉลาดก่อนที่จะทุ่มเงินของคุณไปกับการลงทุนนี้

CPAP มาสก์/เครื่องจักรที่คุณสามารถเช่าได้

ไม่มีการจำกัดประเภทของหน้ากากที่คุณสามารถเช่าได้ การทดลองในโตรอนโตอนุญาตให้ทดลองใช้หน้ากากแบบเต็มหน้า หมอนมาสก์ และ/หรือหน้ากากปิดจมูกของแบรนด์ต่างๆ การทดสอบมาสก์ CPAP แต่ละชิ้นช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่ารุ่นใดและยี่ห้อใดที่คุณสะดวก กับเครื่อง CPAP มันคนละเรื่องกัน เครื่องจักรที่เงียบซึ่งง่ายต่อการจัดการและบำรุงรักษาควรเหมาะสมกับราคา

เครื่อง CPAP คืออยู่ในหมวดหมู่ต่างๆ เช่นกัน CPAP หรือเครื่องปรับอัตโนมัติ และเครื่อง CPAP หรือเครื่องแรงดันสองเครื่อง เครื่อง CPAP ให้แรงดันอากาศที่ปรับโดยอัตโนมัติเมื่อจำเป็น ในขณะที่ CPAP จะนำอากาศเข้าสู่ปอดมากขึ้น แพทย์จะแนะนำเครื่อง CPAP หลังจากประเมินภาวะหยุดหายใจขณะหลับของคุณ เป็นสิ่งที่ดีที่การทดลองใช้ CPAP ในโตรอนโตจะมีความยืดหยุ่นเพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.