สิ่งที่คุณต้องจำไว้เมื่อลงประกาศของมือสองฟรี

ลงประกาศของมือสองฟรีออนไลน์จำนวนมากในทุกวันนี้อนุญาตให้ผู้ใช้โพสต์โฆษณาออนไลน์ฟรี ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกวัน มีโฆษณานับพันโพสต์บลงประกาศของมือสองฟรีทางอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุผลดังกล่าวเองที่หลายคนมักจะประมาทและโพสต์โฆษณาออนไลน์ฟรีตามที่พวกเขาต้องการ เพราะถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่เสียอะไร แต่ถ้าต้องทำอะไรสักอย่างถึงจะว่างก็ไม่เป็นไรหรอกมั้ง ดังนั้นนี่คือ 3 สิ่งที่คุณต้องจำไว้อย่างแน่นอนเมื่อพูดถึงการโพสต์โฆษณาออนไลน์ฟรี ไม่ใช่ลงประกาศของมือสองฟรีออนไลน์ทั้งหมดจะเท่ากัน และคุณควรโพสต์โฆษณาออนไลน์ฟรีของคุณ

ลงประกาศของมือสองฟรีทางอินเทอร์เน็ตทั่วไปมักจะใช้ได้

แต่มีบางประเภทที่รองรับเฉพาะกลุ่มเฉพาะเท่านั้น ดังนั้น โฆษณาของคุณอาจเกี่ยวข้องหรือไม่เกี่ยวข้องกับผู้เข้าชมที่นั่นเลย บางคนคิดว่าการโพสต์โฆษณาทุกที่จะทำให้คนเห็นมากขึ้นซึ่งเป็นความจริง อย่างไรก็ตาม หากผู้ที่ไม่สนใจเห็นโฆษณาของคุณปรากฏในไซต์ที่ไม่เกี่ยวข้อง พวกเขาจะถูกปิดและไม่คลิกผ่านไปยังไซต์ของคุณ โดยรวมแล้ว คุณอาจลดคุณค่าของลงประกาศของมือสองฟรีทางอินเทอร์เน็ตเหล่านั้นและลดจำนวนผู้เข้าชมลง ซึ่งหมายความว่าทุกคนมีการเข้าชมน้อยลง รวมถึงคุณด้วย และสุดท้าย มันจะลดค่าโฆษณาทั้งหมดของคุณในอนาคต

เมื่อมีคนเห็นโฆษณาของคุณในครั้งต่อไป พวกเขาจะรู้ว่าคุณเป็นนักส่งสแปมและไม่ได้คิดอะไรดีๆ กับสิ่งที่คุณโฆษณา ใช่ แม้ว่าจะเป็นไซต์ทั่วไปที่ยอมรับโฆษณาของคุณได้ การทำเช่นนี้จะไม่ช่วยอะไรคุณเลย เช่นเดียวกับจุดก่อนหน้า คุณจะไม่ได้รับผู้สนใจข้อเสนอของคุณเมื่อคุณลงประกาศของมือสองฟรีในสถานที่ที่ไม่เกี่ยวข้อง คุณต้องการให้ผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าเห็นข้อเสนอของคุณ ไม่ใช่หันหลังให้ผู้อื่น ดังนั้นโปรดช่วยตัวเองด้วย อย่าลดค่าโฆษณาในอนาคตทั้งหมดของคุณ โพสต์ด้วยความซื่อสัตย์และคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นโดยใช้เวลาและความพยายามน้อยลง

อย่าลืมใส่ลิงก์กลับไปที่เว็บไซต์ของคุณ

บางครั้ง เราพลาดรายละเอียดสำคัญเมื่อเรารีบร้อน และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเราพยายามลงประกาศของมือสองฟรีทันที และให้ความสนใจน้อยลงกับรายละเอียดปลีกย่อยของโฆษณาของเรา ความจริงก็คือ ฉันเคยเห็นโฆษณาออนไลน์มากมายที่พลาดสิ่งนี้ อย่างจริงจัง ลงประกาศของมือสองฟรีจะดีเพียงใดเมื่อไม่มีลิงก์ที่ชี้กลับไปที่ข้อเสนอ ทั้งหมดนั้นใช้พื้นที่เสมือนบนเซิร์ฟเวอร์ของไซต์ ตรวจสอบเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีลิงก์กลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณต้องไม่ลืม ใช่ การลงโฆษณาออนไลน์ฟรีอาจไม่เสียเงินสักบาทเดียว

แต่แน่นอนว่าต้องใช้เวลาและพลังงานอันมีค่าของคุณในการลงประกาศของมือสองฟรี ดังนั้นเอาไปจากฉัน การโพสต์โฆษณาออนไลน์ฟรีสามารถให้ผลลัพธ์ที่ร้ายแรงหากคุณใช้อย่างถูกต้อง ไม่ใช้ในทางที่ผิด ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างโฆษณาหนังสือพิมพ์และโฆษณาออนไลน์ในปัจจุบันคือสามารถทำได้ฟรี ลงประกาศของมือสองฟรีย่อยจำนวนมากในหนังสือพิมพ์มักจะถูกเก็บไว้ให้น้อยที่สุดเนื่องจากถูกเรียกเก็บเงินตามจำนวนคำ อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงที่ว่าโฆษณาออนไลน์สามารถทำได้ฟรี จริง ๆ แล้วช่วยให้คุณมีอิสระและให้คุณใช้คำได้มากเท่าที่คุณต้องการ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.