การนำถุงผ้ากลับมาใช้ใหม่ดีกว่าการใช้ถุงพลาสติก

ถุงผ้า

 

ประการแรก ถุงผ้าแข็งแรงกว่าถุงพลาสติก พวกมันสามารถรับน้ำหนักได้มากเท่านั้น ในทางกลับกัน ถุงผ้าสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าถุงพลาสติกหลายเท่า สิ่งนี้มีประโยชน์จริง ๆ เมื่อคุณต้องขึ้นบันไดหรือเดินไปตามทางพร้อมกับร้านขายของชำของคุณ มีโอกาสมากขึ้นที่ถุงพลาสติกจะทำลายการส่งของชำของคุณไปทุกที่ ประการที่สอง กระเป๋าที่ทำจากผ้ามีอายุการใช้งานยาวนานกว่าถุงพลาสติก พลาสติกสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้งเท่านั้นก่อนที่จะฉีกขาด ยืดออก หรือไม่น่าเชื่อถือในการถือของชำของคุณ ส่วนผ้านั้นทนทานกว่า

ถุงผ้าไม่เพียงแต่จะมีอายุการใช้งานนานขึ้นเท่านั้น

แต่คุณยังสามารถซักด้วยเสื้อผ้าของคุณ และพวกเขายังคงพร้อมที่จะจัดการกับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณที่ร้านขายของชำ สุดท้ายนี้ อย่างที่เราทุกคนทราบดีว่าถุงผ้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าถุงพลาสติก ไม่มีความลับที่เราทุกคนต้องทำในส่วนของเราเพื่อลดของเสียและรักษาสิ่งแวดล้อม วิธีง่ายๆ วิธีหนึ่งสำหรับคุณในการทำเช่นนี้คือเปลี่ยนสิ่งที่คุณใช้ใส่ถุงของชำ หากคุณจะใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก คุณจะต้องมีส่วนของคุณในการรักษาธรรมชาติ ไม่เพียงแต่คุณจะรู้สึกดีขึ้นเท่านั้น แต่คุณจะช่วยคนรุ่นต่อไปและทำหน้าที่ของคุณ

เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีอนาคตที่สดใสกว่า เพียงเพื่อให้คุณเห็นภาพ ขณะนี้มีถุงพลาสติกของชำใช้กันประมาณ 5 แสนล้านถึงหนึ่งล้านใบทั่วโลกในแต่ละปี ถึงเวลาแล้วที่คุณและคนอื่นๆ ได้มีส่วนร่วมเพื่อลดปริมาณขยะที่ไม่สามารถยอมรับได้นี้ สรุปได้ว่าการนำผ้ากลับมาใช้ใหม่ดีกว่าการนำถุงพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ในการจับจ่ายซื้อของในรูปแบบต่างๆ มากกว่าหนึ่งวิธีมาก หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้ถุงพลาสติกฉีกขาด ถุงผ้าก็เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด หากคุณต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากถุงช้อปปิ้งของคุณ ถุงผ้าคือคำตอบ หากคุณต้องการมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม

ให้เลือกถุงผ้าแทนถุงพลาสติก

ถุงผ้าเป็นกระเป๋าที่ดีสำหรับเก็บสินค้าขณะช้อปปิ้ง กระเป๋าเหล่านี้หนักกว่าถุงพลาสติกที่เครือร้านขายของชำหลายแห่งใช้ในขั้นตอนการชำระเงิน พวกเขาสามารถเก็บของได้ค่อนข้างน้อยและไม่ต้องกังวลว่าก้นจะฉีกเมื่อขนสินค้าจากรถไปที่บ้าน มีหลายขนาดและหลายสี ถุงแบบใช้ซ้ำได้บางประเภทอาจดูเหมือนตะกร้าหรือถุงผ้าขนาดใหญ่ ที่จับสามารถปรับได้เกือบตลอดเวลาเพื่อให้ง่ายต่อการพกพา การมีถุงของชำที่ดีและนำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้นไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายที่แขนและขา กระเป๋าเหล่านี้สามารถซื้อได้จากร้านค้าปลีกหลายแห่งในราคาเพียงเล็กน้อย

สำหรับช่างเย็บ กระเป๋าเหล่านี้สามารถทำที่บ้านได้ง่ายๆ ถุงผ้าหุ้มฉนวน นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับพกพาสิ่งของแช่แข็งหรือตู้เย็นในบ้าน ไอศกรีมมักจะละลายเมื่อถูกนำกลับบ้านในวันที่อากาศร้อน ถุงพลาสติกให้การปกป้องเพียงเล็กน้อยต่อส่วนผสมที่หวานนี้ กระเป๋าเหล่านี้มักจะสร้างด้วยวัสดุประเภทไนลอนซึ่งเป็นประเภทเดียวกับที่ชุดเว็ทสูทจำนวนมากทำขึ้น พวกเขามีก้นแบนที่ช่วยให้กระเป๋าตั้งตรงในขณะที่บรรจุ พวกเขามักจะเป็นถุงผ้าที่ใหญ่กว่าเมื่อพูดถึงถุงช้อปปิ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งหมายความว่าสามารถเก็บสิ่งของได้หลายชิ้นในคราวเดียว สอบถามที่ https://xn--s3cc9db0evcl.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.