ทำความเข้าใจรายละเอียดโฉนดแลกเงิน

โฉนดแลกเงิน

 

ฉันเคยใช้โฉนดแลกเงินมาก่อนและมีประสบการณ์ที่ดีกับพวกเขา จนถึงเวลาที่ฉันต้องการ ฉันไม่รู้เลยว่ามีคำว่าสินเชื่อที่ดินฉันเดาว่าฉันเพิ่งคิดว่ามันจะเรียกว่าเงินกู้ ฉันรู้เรื่องสินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง แต่โฉนดแลกเงินหลบเลี่ยงฉัน ดังนั้น สินเชื่อที่ดินคือ ถ้าคุณยังไม่ได้เดา เงินกู้ที่คุณใช้ในการซื้อที่ดินด้วย ฉันได้ตัดสินใจว่าฉันต้องการย้ายออกในประเทศและต้องการบ้านใหม่ตามสั่ง ดังนั้นฉันจึงต้องการเงินกู้จำนวนหนึ่งเพื่อที่จะทำเช่นนั้นได้

โฉนดแลกเงินพบสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ

สถานที่ที่ห่างไกลพอในประเทศที่จะหลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของชีวิตในเมือง แต่ไม่ไกลพอที่จะขับรถเข้าเมืองไปอีกนาน ฉันกำลังขับรถไปเที่ยวพักผ่อนในชนบท และเห็นที่ดินราคาถูกสำหรับขายซึ่งเหมาะกับบ้านของฉัน ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือหาเงินกู้เพื่อการก่อสร้างที่ดีและฉันก็จะไป มันมีพื้นที่ไม่กี่เอเคอร์ ดังนั้นนอกจากจะมีจุดที่ดีในการสร้างบ้านแล้ว ยังมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับสิ่งอื่นด้วย ฉันหยุดรถทันทีและออกไปตรวจสอบที่ดิน

ฉันใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงกว่าจะตัดสินใจว่านี่คือที่ดินสำหรับฉัน โฉนดแลกเงินและฉันโทรไปที่หมายเลขบนที่ดินเพื่อลงป้ายขายเพื่อคุยกับเจ้าของ เขาเสนอราคาให้ฉัน ฉันบอกเขาว่าต้องการจ่ายอะไร แล้วเราก็ได้ตัวเลขที่เราทั้งคู่พอใจ ฉันไปธนาคารในวันรุ่งขึ้นเพื่อที่ฉันจะได้ยื่นกู้และได้ที่ดินก่อนที่คนอื่นจะตัดสินใจว่าขโมยคืออะไร

โฉนดแลกเงินใช้เวลานานพอๆ กับการอนุมัติเป็นสินเชื่อ

เพื่อการก่อสร้างหรือเงินกู้ปกติอื่นๆ แต่ฉันอยู่กับธนาคารมามากกว่าสี่สิบปีแล้ว ดังนั้นจึงน่าจะเร็วกว่าค่าเฉลี่ย หลังจากได้รับโฉนดแลกเงินฉันก็เริ่มวางแผนสิ่งที่ฉันต้องการสร้าง นี่จะเป็นบ้านในฝันของฉัน ออกนอกบ้าน และในสไตล์ของฉันเอง ขอบคุณโฉนดแลกเงินฉันมีที่ดินที่ฉันต้องการสร้างและขั้นตอนต่อไปคือการสร้างบ้านของฉัน ฉันหวังว่ามันจะง่ายเหมือนการหาที่ดิน มีคนไม่มากที่รู้ว่าธนาคารเสนอสินเชื่อบ้านสำหรับอพาร์ทเมนต์อย่างใดอย่างหนึ่งหรือเพื่อซื้อที่ดินและสร้างบ้านในนั้น แต่พวกเราหลายคนมีนิสัยชอบลงทุนในที่ดินเนื่องจากมีเวลาชื่นชมอย่างมาก

เป็นวิธีการลงทุนในที่ดินและทองคำของอินเดียมากกว่าสถานที่ลงทุนอื่น ๆ ! แล้วจะโฉนดแลกเงินเพียงแปลงเดียวเพื่อการลงทุนได้อย่างไร สินเชื่อที่ดินคือคำตอบ โดยทั่วไปข้อกำหนดและเงื่อนไขส่วนใหญ่ของเงินกู้และรูปแบบการชำระคืนจะคล้ายกับเงินกู้บ้านมาก แต่ก็มีอยู่จริง ความแตกต่างเล็กน้อยเล็กน้อยที่อาจถูกละทิ้งในฉบับพิมพ์ที่ดี โฉนดแลกเงินสามารถเลือกได้เฉพาะเมื่อการซื้อเป็นบ้านที่สร้างแล้วหรืออยู่ระหว่างการก่อสร้างหรือรับประกันว่าจะสร้างในอนาคตอันใกล้ เงื่อนไขที่สามเป็นเงื่อนไขที่ยุ่งยากซึ่งธนาคารเสนอสินเชื่อบ้านที่ต้องการให้ผู้ที่ได้รับเงินกู้เริ่มสร้างบ้าน

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.