เช่าโต๊ะเก้าอี้หากคุณกำลังมีงานปาร์ตี้และคุณได้เลือกสถานที่แล้ว

เช่าโต๊ะเก้าอี้

 

คุณกำลังมีงานปาร์ตี้และคุณได้เลือกสถานที่ของคุณแล้ว เช่าโต๊ะเก้าอี้หากสถานที่ของคุณมีโต๊ะและเก้าอี้เป็นของตัวเอง ก็ถือว่าเยี่ยมมาก สิ่งหนึ่งที่ไม่ต้องกังวลเพื่อให้คุณมีสมาธิในการเลือกสีผ้าลินินหรือการเลือกเมนูของคุณเช่าโต๊ะเก้าอี้ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสถานที่ของคุณไม่มีโต๊ะและเก้าอี้รวมอยู่ด้วย นั่นคือเวลาที่คุณต้องไปบริษัทให้เช่าปาร์ตี้ และเช่าโต๊ะและเก้าอี้ของคุณ ดังนั้น ข้อมูลพื้นฐานประเภทใดที่เราจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการเช่าโต๊ะและเก้าอี้ต่อไปนี้

คือเคล็ดลับดีๆ 5 ข้อเช่าโต๊ะเก้าอี้ที่จะช่วยให้คุณมีทราบข้อจำกัดในการจัดส่งและรับของในสถานที่ของคุณสถานที่บางแห่งยอดเยี่ยมและมีพื้นที่เก็บของมากมายที่ช่วยให้เราสามารถวางโต๊ะและเก้าอี้ในวันก่อนงานของคุณและไปรับสิ่งของในวันรุ่งขึ้นหลังจากงานของคุณ หรือวันจันทร์หลังงานกิจกรรมของคุณ เช่าโต๊ะเก้าอี้หากเป็นวันเสาร์แต่สถานที่อื่นๆ ที่มีแนวทางปฏิบัติที่เข้มงวดและไม่มีพื้นที่จัดเก็บอาจทำให้คุณเสียเงินมากขึ้น ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการ

แต่มีบางแห่งที่ไม่รวมถึงบริการนี้ อย่าลืมถามสถานที่ของคุณว่า

ให้สินค้าเช่าทั้งหมดของคุณออกจากสถานที่ภายในเวลาเที่ยงคืนเช่าโต๊ะเก้าอี้จะมีการเรียกเก็บค่าล่วงเวลาเพิ่มเติมสำหรับสิ่งนั้นเคล็ดลับการออมเคล็ดลับการออมที่ดีอย่างหนึ่งในการเดินทางไปรอบๆ ก็คือการเช่ารถบรรทุกและให้ผู้ช่วยของคุณขนของขึ้นรถบรรทุกและส่งคืนด้วยตัวเองในวันถัดไป ค่าเช่ารถบรรทุก 1 คืนเช่าโต๊ะเก้าอี้จะถูกกว่าค่ารถไปรับช่วงดึก อาจเป็นเรื่องยุ่งยากมากขึ้น ดังนั้นคุณต้องกำหนดว่าอะไรสำคัญกว่า: ยุ่งยากมากด้วยการออมมาก

หรือยุ่งยากเล็กน้อยด้วยการออมเพียงเล็กน้อยรู้ว่าใครเช่าโต๊ะเก้าอี้เป็นผู้จัดหาแรงงานและราคาเท่าไหร่ทีมงานในสถานที่ของคุณจะจัดและถอดโต๊ะและเก้าอี้ให้คุณหรือไม่ สถานที่ส่วนใหญ่ทำ ซึ่งดีมาก แต่มีบางแห่งที่ไม่รวมถึงบริการนี้ อย่าลืมถามสถานที่ของคุณว่ารวมอยู่ด้วยหรือไม่ หากไม่รวมจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการติดตั้งเช่าโต๊ะเก้าอี้และการนำออกเคล็ดลับในการออมหาอาสาสมัครสักสองสามคนเพื่อช่วยคุณในการติดตั้ง/ถอดโต๊ะและเก้าอี้

สะดวกรับจากที่นั่นหรือไม่หรือบริษัทให้เช่าต้องนำสิ่งของขึ้นบันได

หรือถามผู้จัดเลี้ยงหรือผู้วางแผนงานว่าพวกเขาจะรวมการจัดวาง/นำออกในแพ็คเกจหรือไม่เช่าโต๊ะเก้าอี้ หรือคุณสามารถจ่ายเงินเพื่อจัดโต๊ะ และจัดเก้าอี้ด้วยตัวเองรู้สถานที่ส่งของคุณบริษัทให้เช่าส่งสินค้าไปที่ท่าเรือหรือประตูหลังและเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกรับจากที่นั่นหรือไม่หรือบริษัทให้เช่าต้องนำสิ่งของขึ้นบันได 6 ชั้น ไป 50 ฟุต เลี้ยวโค้งเช่าโต๊ะเก้าอี้ งานแต่ง นั่นคือการพูดเกินจริง เช่าโต๊ะเก้าอี้แต่คุณเข้าใจ สิ่งสำคัญสำหรับบริษัทให้เช่าที่จะรู้ว่าจุดส่งไปอยู่ที่ใด เพราะต้องใช้เวลาและแรงงานมากขึ้นในการนำสิ่งของ 100 ฟุต เมื่อเทียบกับการขนถ่าย 5′ จากรถบรรทุก

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.