การปักหมุดแผนที่มีครื่องมือวิเคราะห์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัทข้ามชาติทุกแห่งจำเป็นต้องติดตามสำนักงานต่างๆ ทั่วโลก สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการทำแผนที่เป็นรายบุคคลแล้วศึกษาข้อมูล เช่น จำนวนพนักงานในแต่ละสำนักงาน ปักหมุดแผนที่ลักษณะของสำนักงาน ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาสำนักงานนั้นเท่าใด และการขายในตลาดในพื้นที่นั้นจะสร้างกำไรได้มากเพียงใด ปักหมุดแผนที่แผนที่โลกแบบ Flash ทำให้กระบวนการนี้ง่ายและดึงดูดสายตาสมมติว่าเรากำลังศึกษาสำนักงานของ Coca Cola หลายแห่งทั่วโลก

ปักหมุดแผนที่สิ่งแรกที่ต้องทำในแต่ละกรณีคือ การแยกสำนักงานต่างๆ ออกเป็นสำนักงานขาย ศูนย์บริหาร แผนกโฆษณา และอื่นๆ เมื่อเสร็จแล้ว เราสามารถกำหนดสีให้กับสำนักงานแต่ละแห่งและให้กุญแจบนแผนที่ได้ ขั้นตอนซ้อนคือการทำเครื่องหมายตำแหน่งสำนักงานที่แน่นอนบนแผนที่โลกด้วยจุดพินที่มีรหัสสีเพื่อแสดงประเภทของสำนักงานที่โคคาโคล่าปักหมุดแผนที่มีในเมืองนั้น ตัวเลือกการเจาะลึกมีมากมายบนแผนที่แฟลช

ต้นทุนโครงสร้างพื้นฐาน ตลอดจนค่าใช้จ่าย และผลกำไรที่เกิดขึ้นในที่สุด

ดังนั้นเราจึงสร้างตัวเลือกเจาะลึกสำหรับประเทศ โดยทุกครั้งที่เราคลิกที่ที่ตั้งสำนักงาน ปักหมุดแผนที่แฟลชของประเทศต่างๆ จะปรากฎขึ้นในรูปภาพบนแผนที่นั้น ปักหมุดแผนที่เราสามารถวางเมาส์เหนือแต่ละจุดและรับข้อมูล เช่น จำนวนพนักงานและชื่อหัวหน้าในสถานที่นั้น นอกจากนี้ปักหมุดแผนที่ ข้อเท็จจริง เช่น ที่อยู่อีเมลของสำนักงานและที่อยู่โฮมเพจ หากมี สามารถระบุได้ในกล่องดรอปดาวน์ สิ่งนี้ทำให้งานของผู้บริหารระดับสูงเป็นเรื่องง่าย เขาไม่ต้องค้นหาไฟล์มากมายอีกต่อไป เขาสามารถจำแผนที่เดียวและคลิกที่จุดพินที่เกี่ยวข้องเพื่อรับข้อมูลทั้งหมดที่เขาต้องการจากมุมมองด้านการเงิน

เรายังสามารถสร้างแผนที่จากมุมมองที่ต่างออกไป ปักหมุด google map นอกจากการมีรายละเอียด เช่น จำนวนพนักงานและชื่อของหัวหน้าแล้ว เรายังรวมแผนภูมิที่แสดงข้อมูล เช่น ยอดขาย ต้นทุนโครงสร้างพื้นฐาน ตลอดจนค่าใช้จ่าย และผลกำไรที่เกิดขึ้นในที่สุด อย่างไรก็ตาม แผนภูมิเหล่านี้จะมีความเกี่ยวข้องเฉพาะกับศูนย์การขาย ปักหมุดแผนที่เนื่องจากกำไรที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับศูนย์การบริหารหรือโซนโฆษณา แผนภูมิทางการเงินเหล่านี้ที่สร้างขึ้นจากศูนย์ต่างๆ สามารถนำมารวมกันเป็นแผนภูมิที่ครอบคลุมซึ่งทำให้งานของนักบัญชีหรือนักวิเคราะห์ค่อนข้างง่ายแผนที่โลกของ Flashนั้นใช้งานง่ายและสวยงาม

ผู้บริหารระดับสูงทุกคนราบรื่นและคุ้มค่ามากขึ้นหากธุรกิจของคุณ

การทำแผนที่ไม่ได้เป็นเพียงวิธีการในการค้นหาผู้คนและสถานที่อีกต่อไป สามารถใช้เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นแบบฝึกหัดในการสร้างภาพข้อมูล ปักหมุดแผนที่แผนที่โลกเช่นนี้ทำให้ชีวิตของผู้บริหารระดับสูงทุกคนราบรื่นและคุ้มค่ามากขึ้นหากธุรกิจของคุณไม่อยู่ในรายชื่อหรือไม่ตรงกับรายชื่อใดๆ ให้คลิกปุ่มเพิ่มหมวดหมู่ที่ด้านล่าง

เพื่อสร้างรายชื่อใหม่ ปักหมุดแผนที่ในเพจหมายเหตุ ในรายการที่ใกล้เคียงกัน หากชื่อธุรกิจในรายชื่อที่ระบุไม่ถูกต้อง แต่ที่อยู่ถูกต้อง ให้คลิกปุ่มอ้างสิทธิ์ในรายชื่อหรือหมวดหมู่ แล้ว Google แผนที่จะใช้ชื่อที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม หากที่อยู่ไม่ถูกต้องและคุณไม่สามารถรับจดหมายที่ส่งไปยังที่อยู่นั้นได้ ปักหมุดแผนที่คุณจะไม่สามารถยืนยันการอ้างสิทธิ์ของคุณได้ ในกรณีดังกล่าว คุณควรคลิกเพิ่มหมวดหมู่ที่ด้านล่างของรายการเพื่อสร้างรายชื่อใหม่สำหรับธุรกิจของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.