การตรวจบ้านก่อนโอนและอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์

การป้องกันดีกว่าการกำจัด แต่เมื่อมีการระบาดของแมลงศัตรูพืช จะต้องดำเนินการตามโปรแกรมการควบคุมศัตรูพืชที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดโดยเร็วที่สุดตรวจบ้านก่อนโอน นี่คือความจริงสากลที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชยอมรับ ซึ่งเจ้าของบ้านต้องคำนึงถึงด้วยสิ่งสำคัญประการหนึ่งของการป้องกันและกำจัดศัตรูพืชในครัวเรือนคือการตรวจสอบพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งของที่พักเป็นประจำตรวจบ้านก่อนโอน ผู้เชี่ยวชาญควรดำเนิน

การตรวจสอบตามปกติดังกล่าว ตรวจบ้านก่อนโอนแต่เจ้าของบ้านควรดำเนินการตรวจสอบด้วยตนเองด้วยเช่นกันตัวอย่างเช่น หากผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมสัตว์รบกวนเข้ามาในบ้านของคุณทุก ๆ หกเดือนเพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน คุณก็สามารถทำการตรวจสอบด้วยตนเองได้ทุกๆ 3 เดือน ด้วยวิธีนี้ ตรวจบ้านก่อนโอนคุณสามารถแจ้งเตือนผู้เชี่ยวชาญได้ทันทีหากคุณตรวจพบสัญญาณรบกวนจากศัตรูพืชในระยะแรกและเมื่อใด การดึงปัญหาออก

เนื่องจากการฝึกอบรมและเครื่องมือการควบคุมศัตรูพืชควรจัดการ

จากตายังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงไม่ให้ปัญหาการรบกวนจากศัตรูพืชของคุณหมดไปทำไมต้องติดต่อผู้เชี่ยวชาญเมื่อคุณสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง ท้ายที่สุดแล้ว ตรวจบ้านก่อนโอนบริษัทควบคุมสัตว์รบกวนส่วนใหญ่มีค่าธรรมเนียมการตรวจสอบที่อาจหรืออาจไม่อยู่ในงบประมาณของคุณตรวจบ้านก่อนโอน จากนั้นคุณสามารถประหยัดเงินผ่านการตรวจสอบ DIYเหตุผลนั้นชัดเจนการระบาดของศัตรูพืชหลายชนิดไม่สามารถสังเกตได้ด้วยตาเปล่าทันทีตรวจบ้านก่อนโอน นี่เป็นเรื่องจริงสำหรับปลวก ตัวเรือด และหมัด ซึ่งทั้งหมดเป็นสัตว์ตัวเล็กๆ จากนั้นคุณอาจคิดว่าไม่มีแมลงศัตรูพืชเมื่อผู้บุกรุกเหล่านี้

เพียงแค่ซุ่มซ่อนอยู่ใต้ตู้ เคาน์เตอร์ และผ้าม่าน เป็นต้น ในทางตรงกันข้าม ผู้เชี่ยวชาญสามารถมองเห็นสัญญาณการระบาดของศัตรูพืชได้เพียงเล็กน้อยเนื่องจากการฝึกอบรมและเครื่องมือการควบคุมศัตรูพืชควรจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเป็นส่วนใหญ่ ทั้งนี้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทางกล ตรวจบ้านก่อนโอนเคมีและชีวภาพที่ใช้ในการกำจัดศัตรูพืชควรได้รับการดูแลด้วยมือที่ผ่านการฝึกอบรมเท่านั้น มิฉะนั้นจะเกิดปัญหาด้านสุขภาพ ตรวจบ้านก่อนโอนตัวอย่างเช่น สารเคมีที่ใช้ในการกำจัดปลวกต้องได้รับการจัดการด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหมาะสม เช่น แว่นตา ชุดกันลม และหน้ากาก

คุณอาจย้ายตัวเรือดจากห้องนอนหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งระหว่างการตรวจบ้าน

ไม่ต้องพูดถึงว่าสารเคมีเหล่านี้ต้องการการผสมอย่างเหมาะสม โดยพื้นฐานแล้ว ตรวจบ้านก่อนโอนคุณต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้ปัญหาการรบกวนศัตรูพืชของคุณแย่ลงโดยการเพิ่มความเสี่ยงต่อสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับสารเคมี ความเสี่ยงสำหรับการบาดเจ็บจากกับดัก และอันตรายจากการแพร่กระจายของศัตรูพืชตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเอง ตัวอย่างเช่น คุณอาจย้ายตัวเรือดจากห้องนอนหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งระหว่างการตรวจบ้านด้วยตัวเองก่อนที่คุณจะมั่นใจ

ในการจัดการศัตรูพืชมากเกินไป ตรวจบ้านก่อนโอนให้โทรหาผู้เชี่ยวชาญและทำให้ตัวคุณเองและครอบครัวเป็นเรื่องง่ายก่อนที่เงินกู้จะได้รับการอนุมัติ ผู้ให้กู้จะต้องใช้ผู้ประเมินราคาที่ได้รับอนุญาตจากรัฐ ผู้ประเมินราคานั้นต้องประเมินมูลค่าตลาดของบ้านโดยพิจารณาจากยอดขายที่สมบูรณ์ของบ้านที่เทียบเคียงได้ ตรวจบ้านก่อนโอนและทำการปรับเปลี่ยนคุณลักษณะพิเศษหรือข้อบกพร่องของบ้าน พวกเขาไปเยี่ยมบ้านและกลับไปที่สำนักงานเพื่อเติมตัวเลขเป็นเวลาหลายชั่วโมง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.