เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีทุกสิ่งที่คุณอยากรู้แต่ไม่กล้าถาม

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี ราคาไม่ได้เรียกร้องให้กำจัดขนถาวร แม้ว่าเมื่อทำเป็นประจำ คุณอาจพบว่าขนลดลงอย่างถาวร น่าเสียดายที่การถอนขน การฟอกสี และการโกนไม่ได้ผลจริง ๆ กับส่วนต่างๆ ของร่างกายที่มองเห็นได้ เช่น ใบหน้า และไม่ได้ทำการแหนบหรือแว็กซ์ มันอาจจะไม่เป็นไรที่จะถอนขนหัวนมที่หลงทางเป็นบางครั้งหรือโกนใต้วงแขนของคุณ แต่การใช้มีดโกนที่ริมฝีปากบนของผู้หญิงไม่ใช่หนทางที่จะไป เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีที่ในที่สุดก็มีเทคนิคที่ค่อนข้างใหม่ที่สัญญาว่าจะยุติภารกิจประจำวันของเราในการกำจัดขนที่ไม่ต้องการ นั่นคือการกำจัดขนด้วยเลเซอร์

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีขนดกนั้นได้จริงหรือ

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เริ่มแพร่หลาย โลงศพที่ฉลาดค้นพบว่าเลเซอร์สามารถสร้างความเสียหายให้กับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมนุษย์ เช่น ผิวหนังและเส้นผม โดยให้ความร้อนแก่เป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง ในกรณีที่ผมกังวล เป้าหมายคือเมลานิน ซึ่งมีสสารมืดอยู่ในรูขุมขนซึ่งทำให้ผมงอกยาวขึ้น เทคนิคทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงส่งผลให้เกิดเลเซอร์ ซึ่งเมื่อให้ผลอย่างถูกต้อง จะพุ่งเป้าไปที่รูขุมขนและสร้างความเสียหาย แต่ปล่อยให้ผิวโดยรอบไม่เสียหาย โดยพื้นฐานแล้ว รูขุมจะได้รับความร้อนและอักเสบ ซึ่งทำให้พวกมันถอยกลับไปพักผ่อน

เลเซอร์สามารถใช้ได้เฉพาะกับยูเมลานินสีเข้ม ซึ่งรับผิดชอบต่อผมสีน้ำตาลหรือสีดำ เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีซึ่งผลิตผมสีบลอนด์และสีแดง แต่ตอนนี้สามารถกำจัดขนประเภทอื่นได้แล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าผมของคุณหายไปและผิวของคุณไม่ใช่ อย่างไรก็ตาม ทักษะของผู้ทำหัตถการนั้นมีความสำคัญ ยิ่งผิวของคุณมีสีเข้มเท่าใด ผลลัพธ์ที่ดีก็จะยิ่งยากขึ้นเท่านั้น และยิ่งทำลายผิวตัวเองได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ความเสี่ยงของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ต่ำอาจรวมถึงการเกิดสิว แผลไหม้ จุดขาว และการเปลี่ยนสีผิว โดยสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยใช้เลเซอร์หนึ่งในสามประเภทที่เหมาะ

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีไม่ได้อ้างว่าเป็นการกำจัดขนถาวร

แม้ว่าการทำเป็นประจำ คุณอาจพบว่าขนลดลงอย่างถาวร คนส่วนใหญ่จำเป็นต้องทำทรีตเมนต์หลายครั้ง โดยห่างกันสามถึงห้าสัปดาห์อย่างน้อยสี่สัปดาห์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับปริมาณของเส้นผม ความหยาบของเส้นผม ฯลฯ ก็ตาม ขอแนะนำให้ใช้การบำรุงหรือดูแลรักษาแม้ว่าจะสามารถทำได้ก็ตาม เพียงปีละครั้ง พึงระลึกไว้เสมอว่าขนงอกขึ้นอย่างรวดเร็ว ดังนั้น คุณจะต้องกลับมาในช่วงเวลาที่ต่างกันเพื่อกำหนดเป้าหมายการกำจัดขนทั้งหมด ทักษะของผู้ทำการกำจัดขนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ดังนั้นให้หาคนที่คุณไว้ใจซึ่งมีประสบการณ์ในการกำจัดขนมามาก

การเดินทางด้วยเลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี นี่คือขั้นตอนที่คุณจะใช้เพื่อกำจัดขนที่ไม่ต้องการด้วยเลเซอร์ โปรดทราบว่าคุณไม่ควรถอนหรือแว็กซ์ผมในช่วงสามสัปดาห์ก่อนทำทรีตเมนต์ โดยคุณควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายเป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น และไม่ควรอยู่กลางแดดเป็นเวลาประมาณสองสัปดาห์หลังจากนั้น สวมครีมกันแดดเสมอ

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี ราคา

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.